Chia sẻ, học hỏi và đam mê thế giới NET

Ngày 20-10 bạn làm gì cho mẹ vui ?

Ngày 20-10 là ngày mà bạn thể hiện sự quan tâm đặc biệt dành cho mẹ bằng một món quá ý nghĩa, một lời chúc hay một bữa ăn do bạn tự chuẩn bị dành cho người đả mang nặng đẻ đau để có bạn ngày hôm nay .

Ngày 20-10 bạn làm gì cho mẹ vui ?

Món quà ý nghĩa ?

Cách đơn giản bạn có thể chọn cho mình một bó hoa hồng tươi, hoặc một bộ áo dài lúc đó mẹ của bạn rất hạnh phúc cảm thấy rất ấm áp và cảm thấy sự quan tâm của bạn dành cho mẹ.
Ngày 20-10 bạn làm gì cho mẹ vui ?

Lời chúc hay 20-10 tặng mẹ 

“Cám ơn Mẹ, đã sinh ra con và nuôi dưỡng con cho đến ngày trưởng thành. Cám ơn Mẹ, về những tháng ngày nhọc nhằn đã làm lưng Mẹ còng xuống, đôi mắt mẹ thâm quầng vì những đêm không ngủ, về những nỗi buồn lo mà Mẹ đã từng âm thầm chịu đựng suốt hơn 30 năm qua….Con chúc Mẹ của con mỗi ngày đều vui vẻ và sống khỏe, con yêu Mẹ nhiều.”

" Tạo hóa này cho con có một gia đình tuyệt vời, một người mẹ hoàn hảo. Mẹ luôn yêu con hơn bản thân mình, những gì có thể làm được mẹ luôn hy sinh cho con, mẹ một người mẹ mẫu mực, người duy nhất trong đời lúc nào cũng yêu thương, quan tâm, lo lắng cho con. Từ đáy lòng này không có từ nào để diễn tả hết sự kính trọng, lòng biết ơn và tình cảm của con với mẹ cả... Con chỉ biết nói một điều đơn giản và quen thuộc: "Mẹ ơi, con yêu mẹ, yêu mẹ nhiều lắm!". "

“ Mẹ! Cầu mong mẹ luôn bình an, mạnh khỏe, cho con được có mẹ trong cuộc đời, để mỗi bước đường con đi có mẹ dõi theo… Mẹ nhé!”

“Kính chúc mẹ! Không chỉ là trong ngày này mà tất cả 365 ngày đều vui vẻ, hạnh phúc! Để cho con luôn được nhìn thấy nụ cười, ánh mắt, cho con được cảm nhận tình yêu thương của mẹ suốt cuộc đời… Và nhiều hơn thế nữa.”

“ Con muốn gửi mọi điều tốt đẹp nhất đến mẹ. Mong mẹ giữ gìn sức khỏe và không bao giờ phải buồn vì con hay là bất cứ chuyện gì. Con sẽ đem đến cho mẹ vạn niềm vui. Con biết mẹ nhớ con nhiều và điều đó sẽ thôi thúc con trong con đường đi phía trước. Con yêu mẹ nhiều.”

“Sự lớn khôn của con khắc lên trán mẹ những nếp nhăn. Sự vô lễ của con làm đôi mày mẹ nhíu lại. Niềm vui của con khắc lên đuôi mắt mẹ. Sự thành công của con khắc lên khóe môi mẹ một nụ cười… mẹ ơi mẹ vất vả rồi!”
Lời chúc hay 20-10 tặng mẹ

Bữa ăn tối do bạn chuẩn bị

Bạn chuẩn bị mọi thứ và tự tay vào bếp nấu những món ăn mà mẹ yêu thích và cả nhà sum vầy trong bữacơm tối đó là món quà ý nghĩa nhất và làm cho mẹ vui nhất trong ngày 20-10
Bửa ăn tối do bạn chuẩn bị
Đó là những gì mình suy nghĩ ra tuy đơn giản nhưng chắc chắn mẹ của bạn rất hạnh phúc và rất vui trong ngày đặc biệt 20-10
Tag : Chia sẻ

Chia sẻ»

0 nhận xét trong bài "Ngày 20-10 bạn làm gì cho mẹ vui ?"

Cám ơn các bạn ghé thăm Blog Tuấn Phan !

Nhận xét để đóng góp ý kiến bài viết.

Vui lòng viết nhận xét có dấu.

Không dùng từ ngữ thô tục, chửi bậy.

Nhận xét chứa link spame sẻ bị xóa.

Tạm thời khóa comment ẩn danh do nhiều bạn lợi dụng spame.

Back To Top