Chia sẻ, học hỏi và đam mê thế giới NET

Tuấn Phan đổi giao diện và hệ thống comment

Sau hơn 5 tháng đi vào hoạt động Tuấn Phan đả 3 lần đổi giao diện và 3 lần đổi hệ thống comment bởi một số lý do cần thiết

Tuấn Phan đổi giao diện vì sao ?

Nói chung giao diện trước và sau củng khá tương đồng nhau về độ chuẩn HTML5 và CSS3, nhưng giao diện mình đổi lần này trong đơn giản và và thêm một số tính năng mới như Responsive video, thêm Back to Top, phân trang navigation, bài viết củ, bài viết mới....
Giao diện mới có cái nhìn thân thiện hơn cho một blogger cá nhân thực thụ, nên mình không hối tiếc khi đổi template này !
Tuấn Phan đổi giao diện và hệ thống comment

Thay đổi hệ thống commnet ?

Qua hơn 5 tháng hoạt động Tuấn Phan đả đổi hệ thống comment từ mặc định cho đến disqus rồi đến google plus cuối cùng mình củng quay lại với hệ thống mặc định của blogger vì một số lý do sau
Disqus ? là hệ thống comment khá hay với một số tính năng nổi bật và chống spame hiệu quả ngay cả Thạch Pham Blog củng ưu ái nó nhưng có cái nó làm cho tốc độ load trang khá chậm nên mình quyết định đỏi sang Google Plus.
Google Plus ?là hệ thống comment  của ông lớn Google được sử dụng trong Youtube và Gooogle Plus... nó có tính rộng rãi rất cao bởi trong thời nay người ta sử dụng tài khoản Gmail rất nhiều nhưng nó có cái tội là khó kiểm duyệt nhận xét nhiều khi độc giả comment cả tháng mà mình không hay biết đó là cái bất lợi nhất khi sử dụng nó.
Vậy cuối cùng Tuấn Phan quyết định quay về hệ thống comment củ và một điều khá là buồn những comment từ khi đổi sang Google Plus đả mất hết đây quả là một điều tồi tệ đối với Tuấn Phan. Vì vậy Tuấn Phan xin lỗi độc giả khi các comment của bạn đả mất trên site mình.
Tuấn Phan đổi giao diện và hệ thống comment


Tuấn Phan hy vọng với giao diện mới và hệ thống comment mới các bạn ủng hộ nhiệt tình. Một lần nữa Tuấn Phan cám ơn !
Tag : Chia sẻ

Chia sẻ»

14 nhận xét trong bài "Tuấn Phan đổi giao diện và hệ thống comment"

Chúc mừng, chúc mừng :) Mà cậu coi template nào ưng ý rồi dùng luôn chứ đổi nó ảnh hưởng SEO lắm

Ừ vì template này code khá tương đồng với code template củ nên mình chuyển đổi luôn. Cám ơn bạn vì lời khuyên.

Đây là Template SEOSIMPLE V1 RESPONSIVE BLOGGER TEMPLATE, anh chỉnh sửa khá đẹp. Nhờ tuanpham.info mà em mới biết tới Sjuta template ^^

Tớ có góp ý là Blog nên có thêm phần Recent comments cho khách tới tiện theo dõi!

Mà admin người vùng nào sao giống ông anh tớ khi viết thường nhầm ? và ~

Không phải đâu bạn à, template la của Irfan Syahputra bạn à

Mình củng thích chèn vào nhưng nhiều tiện ích sợ blog chậm nên mình lười chèn vào luôn

À anh Phan Tuấn template Sangseo ạ?

Cái này là Maha Simple template nhé bạn

Theo ý của bạn rồi nhé đả thêm tiện ích Recent comment rồi nhé
http://www.tuanphan.info/p/recent-comment.html

Anh có thể chỉ em các chụp ảnh trang toàn phần như anh không ạ?

Em dùng google chrome và tải tiện ích webpage Screenshot này về nhé

Về view cơ bản là ok: cân đối, góc cạnh, phần nào ra phần đó :)

Mình cũng mới thay temp, duyblog.com :D

Chà blog của cậu củng có mấy ảnh mát mẻ nhỉ

Cám ơn các bạn ghé thăm Blog Tuấn Phan !

Nhận xét để đóng góp ý kiến bài viết.

Vui lòng viết nhận xét có dấu.

Không dùng từ ngữ thô tục, chửi bậy.

Nhận xét chứa link spame sẻ bị xóa.

Tạm thời khóa comment ẩn danh do nhiều bạn lợi dụng spame.

Back To Top