Chia sẻ, học hỏi và đam mê thế giới NET

Phở 10: Tuổi thơ tôi (Vui hài hước và xúc động)

Phở 10: Tuổi thơ tôi là ký ức tuổi thơ vui hài hước với các trò ma lon, bắn bi, phá làng... và xúc động với tình cảm của bà và cháu.
Phở 10: Tuổi thơ tôi
Lời Phở 10 nhắn nhủ với các bạn:
Cho tôi xin một vé đi về tuổi thơ
Tôi sẻ nói ông bà rằng cháu biết ông bà thương cháu
Tôi sẻ nói ba mẹ rằng con biết ba mẹ kỳ vọng vào con
Tôi sẻ nói bạn rằng tôi quý bạn
Nhiều năm sau
Tôi muốn nói nhưng ngại
Tôi muốn sà vào lòng nhưng ngượng
Trẻ thơ làm gì củng dễ
Tôi là người lớn, sao mà khó quá

Giới thiệu Phở 10: Tuổi thơ tôi

  • Tên : Phở 10: Tuổi thơ tôi 
  • Diễn viên: Tô Bửu Phát(Phở đặc biệt), Huyme, Milan Phạm, Lê Hạ Anh, Phong Lê, Tấn Phúc, Phillip Đặng
  • Bản quyền: YEAH1TV
  • Thời gian: 13 phút
  • Thể loại: Vlogger

Video Phở 10: Tuổi thơ tôi

Các bạn cho đánh giá về video Phở 10: Tuổi thơ tôi !
Tag : Vlogger

Chia sẻ»

0 nhận xét trong bài "Phở 10: Tuổi thơ tôi (Vui hài hước và xúc động)"

Cám ơn các bạn ghé thăm Blog Tuấn Phan !

Nhận xét để đóng góp ý kiến bài viết.

Vui lòng viết nhận xét có dấu.

Không dùng từ ngữ thô tục, chửi bậy.

Nhận xét chứa link spame sẻ bị xóa.

Tạm thời khóa comment ẩn danh do nhiều bạn lợi dụng spame.

Back To Top