Chia sẻ, học hỏi và đam mê thế giới NET

Phim ngắn: Khi Tôi Đi Học [Ký ức]

Đoạn phim ngắn Khi Tôi Đi Học là ký ức nhớ lại tuổi học trò của một học sinh hư cố gắng phấn đấu thành một học sinh ngoan trong lớp .
Khi Tôi Đi Học

Trở lại ngôi trường ấy, với một ký ức có lẻ cả đời này tôi không bao giờ quên...
nó là động lực để tôi cố gắng ngày hôm nay...
Ngày ấy...
Tôi vẫn sẽ như thế, nếu không có ngày hôm ấy...
Mời các bạn xem phim để biết thêm .

Giới thiệu Khi Tôi Đi Học

  • Tên phim: Khi Tôi Đi Học
  • Đạo diễn: Hiếu Phạm
  • Diễn viên: Duc Nguy, Lynk Lee, Hiếu Phạm, Quan Gia Bảo, Mai Linh, Trà My, Phương Hoa, Phương Tý,Mạnh Híp, Thành Đạt, Thắng Mèo, Hằng Luna...
  • Quay phim: Kiều Thắng, Bùi Ngọc Tân
  • Dựng phim: Bảo Bắp
  • Âm thanh: Lynk Lee

Video Khi Tôi Đi Học

Mời các bạn cho nhận xét đoạn phim ngắn Khi Tôi Đi Học đầy ý nghĩa này !
Tag : Phim ngắn

Chia sẻ»

0 nhận xét trong bài "Phim ngắn: Khi Tôi Đi Học [Ký ức]"

Cám ơn các bạn ghé thăm Blog Tuấn Phan !

Nhận xét để đóng góp ý kiến bài viết.

Vui lòng viết nhận xét có dấu.

Không dùng từ ngữ thô tục, chửi bậy.

Nhận xét chứa link spame sẻ bị xóa.

Tạm thời khóa comment ẩn danh do nhiều bạn lợi dụng spame.

Back To Top