Chia sẻ, học hỏi và đam mê thế giới NET

Chia sẻ template SEO blogger/blogspot responsive chuẩn HTML5

Template responsive blogger/blogspot miễn phí, template đạt chuẩn HTML5 cho blogger/blogspot, tải template chuẩn SEO cho blogger/blogspot .
Năm 2014 là năm của các làm thiết kế theme HTML5 và giao diện Responsive . Hầu hết các template HTML5 và Responsive ít được chia sẻ thường phải mất phí khi mua template mà template đạt chuẩn HTML5 khi test tại validator.w3.org lại càng khó.

Chia sẻ template SEO blogger/blogspot responsive chuẩn HTML5
Hôm nay Tuan Phan Blog chia sẻ template blogger/blogspot cá nhân responsive ( giao điện tùy ứng theo trình duyệt) và đạt chuẩn HTML5 cả trang chủ và bài viết. Template này do một blogger indonesia thiết kế được Tuan Phan edit lại chuẩn HTML5 và CSS3 tối ưu cho SEO hơn.

Sơ lược template chuẩn SEO blogger/blogspot responsive chuẩn HTML5

Check template chuẩn HTML5

Chuẩn HTML5 ở trang chủ.
Chuẩn HTML5 ở trang chủ

Chuẩn HTML5 các bài viết:

Chuẩn CSS3

Chia sẻ template SEO blogger/blogspot responsive chuẩn HTML5

Check tốc độ load trang 

PageSpeed Insights google: 88/100 (Trong đó tốc độ truy cập bằng điện thoại). 95/100(Tốc độ truy cập bắng máy tính ) >> Check
Template SEO chuẩn HTML5

Tools Pingdom : Load time con số ấn tượng 4.56s và page size 166.5kb .>> Check
Chia sẻ template SEO blogger/blogspot responsive chuẩn HTML5
Một theme khá ấn tượng vì vậy các bạn còn cần chờ gì nữa mà lấy về dùng.

Check SEO template

Chia sẻ template SEO blogger/blogspot responsive chuẩn HTML5

Hình thức tham gia và cách nhận template SEO

  1. Truy cập vào https://plus.google.com/+TuanphanInfo/ nhấn Theo Dõi
  2. Chia sẻ bài viết lên mạng xã hội của bạn.
  3. Để lại link chia sẻ và mail dưới khung nhận xét để nhận template chuẩn SEO

Chia sẻ»

96 nhận xét trong bài "Chia sẻ template SEO blogger/blogspot responsive chuẩn HTML5"

Template đơn giản, load nhanh hợp với những bạn nào không chuộng hình thức! :->

ừ củng củng vậy, tốc độ load nhanh là mình khoái à

template đơn giản mà đẹp quá. share cho e với anh ơi. e like với google+ rồi
gmail: kydper@gmail.com
thanks a trước

Gửi cho bạn rồi nhé, check mail nhé bạn

Thử test trang mình xem sao :D

template bạn không phải là HTML5, tốc độ load trang còn chậm

Bạn giỏi quá. Chia sẽ cho mình với nhé
Đã hoàn thành thủ tục.
Email: a4ydotorg@gmail.com
Thanks.

Đả gửi cho bạn, cám ơn đả quan tâm blog

Template đơn giản mà đẹp, share cho mình với nhé.
Đã like và G+ cho bạn rồi :)
mail của mình : tranhuuthinh2012@gmail.com

Đi làm cả ngày mệt mới về, đả gửi cho bạn rồi nhé

Mọi người cẩn thận
Template này chứa mã độc đó.

Bạn có bị sao không đó tempalte mà chứa mã độc hả bạn, ngay cả tinhoc24h củng dùng tempalte này, đi backlink từ khóa Khám Phá thì củng sử dụng ngôn từ nào cho hợp lý nhé nha bạn

Các bạn không tin tưởng cứ vào đây check nhé
http://sitecheck.sucuri.net/results/responsive-html5.blogspot.com/

Template đẹp, share cho mình với nhé.
mail của mình : Phamsaind@gmail.com
Thank bạn đã chia sẻ

Mình đã like page facegbook và nhấn +1 vào theo dõi Google rồi !
Email : Dikanz9820@gmail.com
Cám ơn bạn nhiều !

Temp quá đẹp và load nhanh
Đã like Fan pages và G +1.
Email: khuongdlk4@gmail.com
Xin 1 xuất dùng Temp của bạn
Cảm ơn!

thank bạn nhé! mình đã nhận được.

cho mình xin 1 bản nhé ! giasuruabien@gmail.com
Cám ơn bạn nhiều

Mấy ngày nay không để ý đả gửi cho bạn rồi nhé cám ơn đả ghé thăm Tuan phan blog

Anh cho em xin 1 bản nhé! vietanhquoc113@gmail.com

Bạn chưa hoàn thành thủ thục để nhận template

Hi do vội đi học mà lúc chưa em chưa có đọc kĩ bài viết, mong anh thông cảm nhé! Em đã hoàn thành các bước rồi anh a. Anh cho em 1 bản nhé vietanhquoc113@gmail.com

Đã làm đủ yêu cầu

Gửi cho mình về mail: hupchaopr@gmai.com nhé

Thank u

cho mình xin với bạn nha, đã chia sẻ với theo dõi.
mail: xuananh.math@gmail.com

Anh cho em xin cái template này nhé!
adamnguyen2801@gmail.com

mình đã làm đầy đủ các bước rồi nhé . đây là mail mình :giapquangquy014@yahoo.com

đã g+, đã chia sẽ lên twitter
mail mình: lethisamdvt@gmail.com
Chia sẽ mình với nhé!

Bạn ơi mình đã follow G plus của bạn rồi bạn chia sẻ template này cho mình với nhé, cảm ơn bạn
Gmail của mình : nhk280889@gmail.com

rồi nhé cho mình xin
mail: mayvo671091@gmail.com

Check mail nhận hàng nhé bạn hiền

Cho e xin với ạ: thienlak96@gmail.com

Bạn ơi mình làm đầy đủ thủ tục Theo dõi + Share và G+ rồi bạn vào Googleplus của mình kiểm tra nhé. Bạn share cho mình vào mail nhungcautruyencuatoi@gmail.com với nhé bạn

Cho mình xin mail:quochungdn@gmail.com

Bạn chưa hoàn thành thủ tục

bạn chưa hoàn thành thủ tục nhé

1. Đã theo dõi
2. Link chia sẻ bài viết : https://plus.google.com/102218331978587504975/posts/GuFt1Di9oMV
3. Email nhận temp : linhnhi.hn@gmail.com

Thank Tuấn Phan ! Gửi cho mình xin một bản nhé !

cho mình với email phanthanhlongit@gmail.com

em chưa hoàn thành thủ tục nhận template nhé

Cho mình xin 1 template chuẩn SEO , quochungdn@gmail.com
thanks

hình như bạn không đọc thủ tục nhận template thì phải

đã làm theo các bước gởi cho mình với nhé admin
mail sendodatishop@gmail.com

c ơi, m đã làm theo, m chia sẻ m vs nha, m cảm ơn :)
https://www.facebook.com/nuocmambalan/posts/1606766202880033
email : phamtracanh36@gmail.com

sao trang chủ ko hiển thị tiêu đề vậy bạn. Mình đã up tem bạn gởi lại rồi mà vẫn ko dc
......http://thutemm.blogspot.com ...??

Bạn gửi tài khoản của bạn qua mình xem hộ cho mail
tuanphanfc@gmail.com

đã làm các thủ tục
https://www.facebook.com/vananh.dung.3/posts/1044145265599508
bạn gửi cho mình với vananhdung85@gmail.com
thank bạn

Dạo này ít online lắm đả gửi cho bạn

it.ledaitu@gmail.com
Bạn ơi cho mình xin với

bạn chưa hoàn thành thủ tục nhận template nhé

1. Đã theo dõi
2. Link chia sẻ bài viết : https://plus.google.com/u/0/118303592442662830637/posts/TY3ZDvfuqQw
3. Email nhận temp : khanhngoplus@gmail.com

Thank bạn ^_^

https://plus.google.com/118051345210513902620/posts/bqCyopfZYQg
cho mình xin với Email: bachnguyen2303@gmail.com cám ơn bạn.

Mình đã chia sẻ trên trang g+ của mình, link chia sẻ của mình đây : https://plus.google.com/113827427941396544655/posts/5WqYoAkUkmX

Mail : nguyenphucuong280193@gmail.com cảm ơn bạn rất nhiều

Bạn ơi cho mình xin template SEO blogger V2 rất cám ơn bạn và đã ũng hộ chia sẻ bài viết lên mạng xã hội, email: namhieu@gmail.com

mình nhầm, Tuấn cho mình xin cái tem này nhé: http://responsive-html5.blogspot.com/

Mail: namhieu@gmail.com

Anh cho em xin một bản nhé vào mai thanhbds69@gmail.com. Thanks anh

link nhé bạn: https://plus.google.com/share?url=http://www.tuanphan.info/2014/07/template-seo-blogspot-responsive-chuan-html5.html
Thanks

Đây là bước thứ 3 nè bạn, bạn cho mình xin mẫu này nhé. Cám ơn anh bạn đồng hương.
mail: htdoha@gmail.com

Chắc bạn nóng ruột lắm nhỉ, đả gửi rồi nhé

Chắc bạn nóng ruột lắm nhỉ, đả gửi rồi nhé

Chắc bạn nóng ruột lắm nhỉ, đả gửi rồi nhé

Chắc bạn nóng ruột lắm nhỉ, đả gửi rồi nhé

Tuấn Phan cho mình hỏi chút, sao khi mình dùng template SEO check html5 vẫn bị 4 Errors vậy? (dùng template nguyên bản chưa có nội dung gì hết )
Lỗi báo như sau:

Line 1039, Column 82: & did not start a character reference. (& probably should have been escaped as &.)
…m/rearrange?blogID=5485910554537870269&widgetType=Attribution&widgetId=Attribu…

Error Line 1039, Column 105: & did not start a character reference. (& probably should have been escaped as &.)
…910554537870269&widgetType=Attribution&widgetId=Attribution1&action=editWidget…

Error Line 1039, Column 127: & did not start a character reference. (& probably should have been escaped as &.)
…Type=Attribution&widgetId=Attribution1&action=editWidget&sectionId=sidebar' on…

Error Line 1039, Column 145: & did not start a character reference. (& probably should have been escaped as &.)
…idgetId=Attribution1&action=editWidget&sectionId=sidebar' onclick='return _Wid…

khi bạn thêm widget thì vào mẫu tìm cụm này <b:include name='quickedit'/> xóa nó, có bao nhiêu xóa hết nhé

Cảm ơn Tuấn Phan mình xóa hết rồi nhưng vẫn bị lỗi đó, Tuấn cho mình hỏi làm thế nào để xóa dòng Cung cấp bởi Blogger.

cách tốt nhất bạn dùng ứng dụng đọc xml mở nó ra và copy rồi vào mẫu dán vào đảm bảo nó sẻ không hiện cung cấp bởi blogger và cung không bị lỗi html5

Hi Tuấn Phan mình làm được rồi, thanks bạn nhiều nhiều

Chào bạn, Cho mình xin nhé, đã làm đủ: mail: pctruongthanh@gmail.com
Thanks bạn!

https://www.facebook.com/nhomxi
Mình đã G+ và share trên fb
Mong bạn gởi theme vào mail này: huunhi.simba@gmail.com
Xin cảm ơn

Cảm ơn bạn chia sẻ temblate responsive-chuan-html5
Mail Thường là vdthuong86@gmailcom
https://plus.google.com/share?url=http://responsive-html5.blogspot.com/2014/08/template-seo-chuan-html5-va-css3.html

cho minh voi nhe minh an vao theo doi ban tren goog+ ruui

cho minh voi nhe minh an vao theo doi ban tren goog+ ruui

Cho mình xin 1 bản nha

email: ngonluanho.net@gmail.com

Cảm ơn bạn nhiều lắm <3

Bạn nào chưa có qua http://www.dongvietblog.com lấy nhé, anh Tuấn Phan đang bận

Đã theo dõi
Link share : https://plus.google.com/100641702327532020375/posts/3sEGyfzTude
Email : taotenan@gmail.com

Cho mình xin template với bạn ơi. lamthanhhoai1990@gmail.com

Template đẹp chuẩn cho mình xin với nhé
ngocbkis2008@gmail.com

Cho em xin template chuẩn với annhien.thienma@gmail.com

https://plus.google.com/+Nhi%C3%AAnNguy%E1%BB%85nthienma/posts/Chyr1ENbiCZ

Nhanh, nhẹ và đẹp,
Bác share cho em qua mail buivukhuong88@gmail.com với nhứ
thanks bác

Cám ơn các bạn ghé thăm Blog Tuấn Phan !

Nhận xét để đóng góp ý kiến bài viết.

Vui lòng viết nhận xét có dấu.

Không dùng từ ngữ thô tục, chửi bậy.

Nhận xét chứa link spame sẻ bị xóa.

Tạm thời khóa comment ẩn danh do nhiều bạn lợi dụng spame.

Back To Top